Adeyemi lập kỷ lục khó tin ở Champions League; Vị trí HLV Barcelona lung lay dữ dội sau trận thua Bayern Munich là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 15/9.

Adeyemi lập kỷ lục khó tin ở Champions League

Trận đấu giữa Salzburg và Sevilla đã khép lại với tỷ số 1-1 cả về chuyên môn và keo bong da hom nay. Tuy nhiên, những diễn biến khó tin khi có tới 4 quả phạt đền được thực hiện trong hiệp 1. Trọng tài đã 4 lần chỉ tay vào chấm 11m ở các phút 13, 20, 37 và 40, trong đó 3 lần thổi phạt đền cho Salzburg và 1 cho Sevilla.

Đặc biệt hơn, cả 3 quả penalty của Salzburg đều đến từ tình huống Karim Adeyemi bị đối thủ phạm lỗi. Anh trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử Champions League bị phạm lỗi và mang về 3 quả phạt 11m cho đội nhà.

Đáng tiếc, Salzburg chỉ thực hiện thành công 1 lần đá ở phút thứ 20 do công của Luka Sucic. Còn Sevilla tận dụng thành công quả 11m duy nhất do Ivan Rakitic thực hiện.

Bóng đá hôm nay 15/9: Adeyemi lập kỷ lục khó tin ở Champions League

Vị trí HLV Barcelona lung lay dữ dội sau trận thua Bayern Munich

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua bạc nhược với ket qua bong da 0-3 của Barcelona trước Bayern Munich, HLV Koeman cho rằng ông không có gì để phàn nàn bởi phong độ của 2 đội bóng hiện tại là quá chênh lệch.

“Thái đội thi đấu của Barca là điều không cần bàn cãi. Chúng tôi đã quyết tâm và nỗ lực đến cùng. Tuy nhiên, phải có cái nhìn khách quan hơn về thực lực hiện tại của đội bóng” – Vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Ông nói thêm: “Đối thủ mạnh hơn hẳn chúng tôi. Họ đã gắn bó với nhau lâu dài và có nhiều sự bổ sung chất lượng từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Barca đang có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi chỉ có những cầu thủ trẻ, họ cần thêm thời gian để tỏa sáng. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện khi các cầu thủ trụ cột trở lại sau chấn thương.”

Trung Quốc mất sao nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam

Trang Sina Sport mới đây dẫn nguồn tin cho hay, HLV Li Tie không thể gọi Fernandinho (Fei Nanduo) lên tuyển trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1993 đang bị chấn thương và cần thêm 3 tuần nữa để có thể hồi phục.

Hiện tại, Fernandinho đang ở Brazil chữa trị và sẽ không bay đến Qatar hội quân cùng đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 10. Như vậy, Trung Quốc sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 7/10. Ngoài ra, Nicholas Harry Yennaris (Li Ke), một cầu thủ nhập tịch khác cũng chưa xác định khả năng hội quân.