Rio Ferdinand chỉ trích HLV tuyển Anh; Southgate lên tiếng về tình hình của bộ đôi Chelsea là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 22/6.

Rio Ferdinand chỉ trích HLV tuyển Anh

“Có rất nhiều cầu thủ ít kinh nghiệm, chưa từng tham gia đấu trường lớn cho cấp đội tuyển tại Euro 2020. Hãy nhìn những gì Sancho đã làm ở CLB trong 3 năm qua. Về mức độ đóng góp bàn thắng tại CLB, Sancho ở 3 năm qua đứng thứ 2 trong các cầu thủ Anh”, Metro dẫn lời Ferdinand.

“Để nói về kinh nghiệm, Sancho chơi nhiều trận đấu ở cấp độ cao nhất hơn cả Phil Foden, Mason Mount hay Jude Bellingham. Với một HLV, bạn cần dũng cảm. Trong suy nghĩ của Southgate, anh ta phải dũng cảm, thay vì bảo thủ để có kq bong da hom nay tốt”, Ferdinand chỉ trích Gareth Southgate.

Cựu trung vệ MU cho rằng Southgate đang biến tuyển Anh thành đội bóng nhỏ. Với tâm thế của đội bóng lớn, tuyển Anh phải ra sân theo phong cách kiểm soát trận đấu, khiến đối phương phải lui về phòng ngự. Nhưng hiện tại, “Tam sư” không cho thấy điều đó.

Tin bóng đá sáng 22/6: Rio Ferdinand chỉ trích HLV tuyển Anh

Southgate lên tiếng về tình hình của bộ đôi Chelsea

Chia sẻ với cánh truyền thông, HLV trưởng Gareth Southgate cho hay, khả năng ra sân của bộ đôi Mason Mount và Ben Chilwell ở trận đấu với Cộng hòa Séc còn bỏ ngỏ. Chiến lược gia 50 tuổi thừa nhận việc tiêm vắc-xin cho toàn đội sẽ hữu ích nhưng điều đó không đảm bảo các cầu thủ sẽ được miễn dịch hoàn toàn.

Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Tam Sư sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên Mason Mount và Ben Chilwell ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật ket qua Ngoai Hang Anh nhanh nhất, chính xác nhất.

MU muốn mua trung vệ mới

Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã sớm có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự. Trước đó báo chí Anh loan tin, Man United đã dành sự quan tâm lớn đến Nikola Milenkovic của Fiorentina. Mới nhất, Pantaleo Corvino – vị Giám đốc kỹ thuật vừa chia tay Fiorentin không lâu, đã xác nhận trên Tuttosport rằng: “Vào tháng Giêng ở mùa giải cuối cùng của tôi tại Fiorentina (01/2019), đội bóng đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro cộng thêm các điều khoản từ Man United cho trường hợp của Milenkovic”. Như vậy, sau khi bị từ chối ở thương vụ này, Man United đã chi ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire. Được biết, Quỷ đỏ vẫn đang dõi theo trung vệ được ví von là “Vidic 2.0” này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.