La Liga đã chính thức quay lại tập luyện, cũng là thời điểm Real Madrid đón 2 ngôi sao quan trọng trở lại sau chấn thương.

Tháng 5 vừa qua các đội bóng La Liga đã chính thức tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ dài do dịch COVID 19. Đây cũng là cơ hộ mà những ngôi sao của Real đang dính chán thương có thêm thời gian điều trị mà không cần phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu này. Quan trọng hơn tuần này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chào đón trở lại của 2 họng pháo có ket qua bong da ấn tượng nhất.

Cách đây vài giờ, Sky Sports đăng tải thông tin tiền vệ Eden Hazard đã chính thức trở lại hội quân cùng Real Madrid sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ngày 23/2 tiền vệ người Bỉ dính 1 chấn thương ở mắt cá chân. Mùa này, Hazard không có nhiều đóng góp tương xứng với số tiền 130 triệu bảng mà Real bỏ ra để có được anh từ Chelsea.

Real Madrid đón 2 'họng pháo' trước ngày La Liga trở lại
Real Madrid đón 2 ‘họng pháo’ trước ngày La Liga trở lại

Chưa dừng lại ở Hazard mà còn cái tên quan trọng nữa đó là tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha Marco Asensio khi anh đang chiều đi lên thì lại dính phải chấn thương nặng ở giai đoạn đấu giao hữu mùa trước của đội bóng.

Theo lịch bóng đá trong trận giao hữu từ tháng 7/2019 với Arsenal, Asensio đã bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Aubameyang. Chấn thương này dự kiến lấy đi của Asensio toàn bộ mùa giải năm nay. Tuy nhiên với những diễn biến của dịch COVID-19, Asension bất ngờ có thể trở lại thi đấu vào giai đoạn 2 của La Liga, đồng thời có thêm thời gian chuẩn bị cho EURO 2020 (sẽ diễn ra vào hè năm sau).

Hiện nay kế hoạch thi đấu trở lại đã được La Liga bắt đầu chuẩn bị khi dịch bệnh đang dần giảm đi. Trong đó giải bóng đá Bundesliga là giải đấu quay trở lại sớm nhất còn các giải đấu khác như La Liga, Premier League và Serie A vẫn đang ở trạng thái chuẩn bị. Còn Ligue I đã kết thúc sớm với chức vô địch dành cho PSG.