BĐ quốc tế 25/5: Real Madrid sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mua Andy Robertson, lộ tin Arsenal thay nguyên tuyến giữa và Lukaku nói mình thuộc về Inter Milan chính là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Real Madrid chịu chi để mua Andy Robertson

Real Madrid đang lùng sục khắp châu Âu tìm kiếm một hậu vệ cánh trái chất lượng thay cho Ferland Mendy quá mẫn cảm chấn thương. Hậu vệ người Pháp được đem về từ Lyon giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, Mendy chủ yếu làm bạn với chấn thương mùa giải này và không có đóng góp gì cho ty so bong da trong các trận đấu gần đây của CLB. Điều đó buộc HLV Ancelotti phải kéo Camavinga xuống đá hậu vệ trái, dù sở trường của cầu thủ người Pháp là tiền vệ trung tâm.

BĐ quốc tế 25/5
Andy Robertson lọt vào tầm ngắm Real Madrid

Theo tin BĐ quốc tế 25/5 thì Real Madrid cố gắng liên hệ với Alphonso Davies của Bayern Munich. Thế nhưng, Hùm xám khẳng định Davies không phải để bán khi anh còn hợp đồng đến 2025. Chính vì thế, đội bóng thành Madrid chuyển hướng sang Andy Robertson – trụ cột dưới hàng thủ Liverpool vài năm gần đây.

Phong độ xuất sắc mà cầu thủ Scotland thể hiện tại Anfield giúp The Kop chinh phục Champions League, siêu cúp châu Âu, Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup. Ở tuổi 29, Andy Robertson được xem là ngôi sao đẳng cấp Thế giới ở vị trí của mình. Thế nên, Real Madrid hy vọng sẽ thuyết phục được cựu hậu vệ Hull City rời Anfield tìm kiếm thử thách mới.

Lợi thế của đội bóng Hoàng gia là họ sẽ được tham dự Champions League mùa tới, điều mà Liverpool gần như lỡ hẹn. Real Madrid cũng chấp nhận dốc két 40 triệu bảng trong thương vụ trên. Dẫu vậy, quyền quyết định sẽ thuộc về lãnh đạo The Kop, bởi Robertson còn hạn hợp đồng đến năm 2026.

BĐ quốc tế 25/5: Rộ tin Arsenal thay nguyên tuyến giữa

Tiền vệ Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Cầu thủ người Thụy Sĩ dự tính trở lại Bundesliga theo dạng tự do. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta không muốn đánh cược vào một tiền vệ quá nhạy cảm với chấn thương như Thomas Partey. Do vậy, khu vực trung tuyến sẽ là trọng tâm trong kế hoạch chuyển nhượng của “Pháo thủ” nhằm cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến mùa giải sau.

Lukaku nói mình thuộc về Inter Milan

Tin BĐ quốc tế 25/5: Trong một cuộc phỏng vấn cho báo chí Bỉ, Romelu Lukaku cho biết anh rất vui khi được cống hiến cho Inter Milan vì CLB đã trọng dụng mình, mặc dù sau mùa này có thể anh phải trở lại Chelsea. “Mùa trước tôi đá tốt cho Chelsea nhưng tôi biết nếu không thành công ở đó, tôi vẫn có Inter để quay về. Tôi thuộc về nơi này, tôi muốn là cầu thủ tốt nhất ở đây”, Lukaku nói.