Tin bóng đá Man Utd 17/12: Họp khẩn sa thải Mourinho? Chris Smalling gia hạn với Quỷ đỏ, … là những tin chính của chúng tôi.

Họp khẩn sa thải Mourinho?

Manchester Evening News đưa tin ngay sau thất bại 1-3 trước Liverpool, ban lãnh đạo M.U đã tổ chức họp khẩn. Vấn đề quan trọng nhất được bàn đến là tương lai của Jose Mourinho. Sa thải hay tiếp tục trao niềm tin cho Mourinho là việc lãnh đạo M.U cần phải sớm ra quyết định vào lúc này. Premier League đã đi tới vòng đấu 17. Vậy nhưng kết quả bóng đá hôm nay, M.U chỉ thắng được 7 trận, hòa 5, thua 5. Hiện M.U đã bị đội dẫn đầu Liverpool lới rộng khoảng cách điểm số tới 19 điểm, và đội đang xếp thứ 4 là Chelsea hơn 11 điểm trên BXH. Chưa kể, nội bộ M.U cũng rối ren vì mâu thuẫn của Mourinho với các cầu thủ.Nguồn tin từ M.U tiết lộ với tờ The Sun (Anh) 90% cầu thủ trong đội hình không còn niềm tin dành cho Mourinho.

tin-bong-da-man-utd-17-12-hop-khan-sa-thai-mourinho
Man Utd họp khẩn sa thải Mourinho?

Theo đánh giá, nhận định bóng đá hôm nay của truyền thông Anh, với thực trạng của đội bóng, Mourinho rất khó giữ ghế. Thực tế, hồi tháng 10, Mourinho cũng có nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, chiến thắng khó nhọc 3-2 trước Newcastle giúp cựu thuyền trưởng Chelsea giữ ghế. Bên cạnh đó, các vấn đề liên quan đến khoản đền bù hợp đồng cũng cần được tính đến.

M.U gia hạn với Chris Smalling

Quá trình thương thảo giữa M.U và Chris Smalling đã đạt kết quả tốt đẹp. Trong diễn biến mới nhất, trung vệ 29 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn tới Hè 2022 với Quỷ đỏ. Thỏa thuận này kéo dài 2 năm so với thời hạn ban đầu. Nó cũng chính thức chấm dứt những đồn thổi về tương lai của Smalling thời gian qua. Smalling rời Fulham đầu quân cho M.U từ năm 2010. Trong hơn 8 năm gắn bó, Smalling đã có hơn 300 trận khoác áo Quỷ đỏ.

Sir Alex nổi điên trên khán đài khi M.U thua Liverpool

Cựu HLV huyền thoại của M.U đã có mặt trên khán đài đêm qua và phản ứng của ông không vui vẻ chút nào khi đội nhà chịu thất bại muối mặt trước kình địch Liverpool.

Với việc M.U bị dẫn trước hai bàn trong giai đoạn cuối trận, máy quay đã chĩa đến vị trí ngồi của Sir Alex Ferguson. Cựu HLV của M.U, 76 tuổi, đã tóm tắt tâm trạng của tất cả các CĐV M.U trên sân khi ông nhíu mày tức giận và lắc đầu ngao ngán trước màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Toby Alderweireld sắp cập bến Old Trafford

EPSN đưa tin M.U đang nhận được những tín hiệu tích cực trong quá trình hỏi mua Toby Alderweireld. Trung vệ người Bỉ là mục tiêu M.U khao khát từ lâu. Hè 2018, M.U tích cực theo đuổi Toby Alderweireld nhưng chùn bước do Tottenham ra giá quá cao. Với việc hợp đồng của Toby Alderweireld sắp hết hạn, Tottenham sẽ phải bán anh trong phiên chợ Đông 2019 nếu không muốn mất trắng. Bởi vậy, cơ hội mua Toby Alderweireld rộng mở với M.U. Thậm chí, họ còn mua được Toby Alderweireld với giá rẻ, vào khoảng 35 triệu bảng, chỉ bằng một nửa so với đòi hỏi của Spurs hồi mùa Hè.