Tin bóng đá tối 19/2 : Tottenham và Everton tranh nhau hàng thừa của MU, Neymar lên kế hoạch rời PSG, Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU, Lee Nguyễn hành động đầy ẩn ý trước tin đồn về TP.HCM

Neymar lên kế hoạch rời PSG

Neymar đang có kế hoạch rời PSG, sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Le Parisien đưa tin, thời gian qua GĐTT Leonardo trực tiếp đặt vấn đề gia hạn với Neymar, nhưng cầu thủ đồng hương Brazil tỏ thái độ im lặng.

Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn thời hạn đến 2022. Mức lương của anh là 3,06 triệu euro mỗi tháng.

Neymar đến PSG từ 2017 với nhiều hoài bão. Nhưng anh không đạt được thành công đáng kể nào về mặt cá nhân, cũng như ở sân chơi Champions League.

Không chỉ vậy, Neymar xung đột với không ít đồng đội. Hoàng tử bóng đá Brazil cũng từng mâu thuẫn với các HLV Unai Emery rồi Thomas Tuchel.

Theo Le Parisien, một trong những nguyên nhân khiến Neymar không muốn gia hạn với PSG là Barca. Đội bóng xứ Catalunya, vì đáp ứng Messi, đang muốn mua lại ngôi sao 28 tuổi này.

Ngoài ra, Inter Miami của cựu tiền vệ David Beckham cũng muốn kéo Neymar sang Mỹ, hứa hẹn dành cho anh mức đãi ngộ hấp dẫn.

=> Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu 2020 sắp tới, mời các bạn theo dõi lịch euro hôm nay cũng như kết quả Euro tại website của chúng tôi.

Tottenham và Everton tranh nhau hàng thừa của MU

Theo Corriere dello Sport, hậu vệ Chris Smalling đang lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng nước Anh là Everton và Tottenham. Phong độ xuất sắc trong màu áo Roma khiến trung vệ người Anh được đội bóng Ý muốn giữ lại, tuy nhiên MU sẽ chỉ nhả người nếu nhận về 20 triệu euro.

Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU

Theo Tuttosport, CLB Inter Milan sẽ chiêu mộ cầu thủ trẻ Tahith Chong của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới, trong hoàn cảnh hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị mãn hạn.

Lee Nguyễn hành động đầy ẩn ý trước tin đồn về TP.HCM

Trước thông tin được CLB TP.HCM “trải thảm đỏ” với bản hợp đồng “bom tấn”, Lee Nguyễn đã có hành động đáp trả đầy ấn ý. Trên trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1986 đã bất ngờ “bắn tim” đến Vice City 1896, một nhóm Ultra rất cuồng nhiệt của Inter Miami CF.

Không rõ rằng hành động “bắn tim” này của Lee Nguyễn mang ý nghĩa gì. Liệu anh đang muốn khẳng định tình yêu lâu dài của mình với Inter Miami CF, hay là một lời chào chia tay ẩn ý?

Hiện ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang thương thảo hợp đồng với Lee Nguyễn. Được biết, Lee Nguyễn muốn nhận lương 500.000 USD (khoảng 12 tỉ đồng)/năm và hợp đồng phải ký hai năm. Nhưng CLB TP.HCM thì chỉ muốn ký từng năm, điều này khiến Lee Nguyễn lắc đầu.

CLB TP.HCM tiếp tục đưa ra phương án hai: đồng ý ký hai năm, nhưng tổng mức lương chỉ 800.000 USD (khoảng 19,2 tỉ đồng) thay vì 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng).