Nhận định kqbd Wolves vs Liverpool ngày 4/12 – giải Ngoại hạng Anh. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Wolves đấu với Liverpool từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Wolves vs Liverpool ngày 4/12

Wolverhampton đang dần cải thiện được phong độ trong những vòng đấu vừa qua. Các kết quả tích cực trước những đối thủ như Everton, Aston Villa hay thậm chí là cả đối thủ trong Top 4 là West Ham đã giúp “Bầy Sói” vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.
Tuy nhiên, ở 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Bruno Lage đã bị cầm hoà không bàn thắng trước 2 đội bóng đang nằm ở nhóm xuống hạng là Burnley và Norwich. Vì thế, đối đầu với 1 Liverpool quá mạnh ở vòng đấu tới, sẽ rất khó để Bầy Sói có thể giành được 1 kết quả có lợi dù chơi trên sân nhà. Tham khảo, Tiểu sử Karim Benzema – Ngôi sao của CLB Real Madrid.
Nhận định kqbd Wolves vs Liverpool ngày 4/12
Tiếp đón Liverpool ở thời điểm này là nhiệm vụ quá sức với Wolves. Dưới thời tân HLV Bruno Lage, Wolves trình diễn bộ mặt tươi sáng hơn hẳn giai đoạn 6 tháng cuối cùng của triều đại Nuno Santo. Tuy nhiên, điều đó không có nhiều ý nghĩa khi đối thủ của họ là một Liverpool đang bách chiến bách thắng .
Thực vậy, lần cuối cùng Wolves đánh bại Liverpool tại Molineux đã cách đây 40 năm. Kể từ đó đến nay, “Bầy sói” có thêm 8 lần tiếp đón đối thủ này ở hạng đấu cao nhất nước Anh nhưng không có thêm chiến thắng nào. Họ chỉ hoà được 3 trận và thua 5 trận còn lại.

Nhưng nên nhớ, đây là trận đấu Liverpool gặp bất lợi khi phải thi đấu xa nhà. Và trong bối cảnh thể lực bị bào mòn bởi lịch thi đấu căng thẳng giữa Ngoại hạng Anh và cúp C1 châu Âu, nhiều khả năng đây sẽ là trận thắng có tỷ số cách biệt tối thiểu thuộc về Salah cùng đồng đội. Có thể bạn quan tâm, Tiểu sử Granit Xhaka – Thông tin và sự nghiệp cầu thủ Granit Xhaka

Nhận định trên là có căn cứ khi Wolves không phải đối thủ dễ bắt nạt ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là những trận đấu được chơi trên sân nhà Molineux. Nên biết, “Bầy sói” bất bại tới 9/10 trận mới đây tại mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà, họ bất bại 5 trận đã đá ở chuỗi trận kể trên.

Liverpool bước vào trận đấu với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Liverpool cũng đã ghi 2 bàn trong mọi trận đấu sân khách kể từ khi bị Leeds cầm hòa 1-1 hồi tháng 4. Đó sẽ là một dấu hiệu cảnh báo về cơn ác mộng dành cho hàng thủ của Wolves.

Một thứ đáng sợ hơn nữa về Liverpool là họ còn thắng mà không bị thủng lưới. 8/9 chiến thắng của Liverpool ở Premier League mùa này là những trận thắng không thủng lưới. Chuỗi trận đó chỉ vừa bị Everton phá vỡ. Nhưng kết cục mà kình địch của Liverpool nhận lại cũng không mấy khác biệt khi họ để thua tới 1-4.

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Ait Nouri; Traore, Jimenez, Hwang

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Dự đoán tỷ số:

Wolves 0-3 Liverpool