Chuyển nhượng sáng 31/3: Boca muốn có Cavani; MU phải chi nửa tỷ euro mua sao Real Madrid; AC Milan nhắm mũi công mới nổi người Argentina.

Boca muốn có Cavani

Nhằm cải thiện chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay, Giám đốc thể thao Boca Juniors Jorge Bermudez rất hi vọng ngôi sao của PSG Edinson Cavani sẽ đồng ý gia nhập “gã khổng lồ” của bóng đá Argentina trong mùa Hè 2020.

Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, chân sút 33 tuổi từng được cho rằng sẽ chia tay kinh đô nước Pháp để gia nhập Atletico Madrid, tuy nhiên thương vụ đã đổ vỡ vào phút cuối.

Ngoài Boca Juniors, Cavani còn được đại diện MLS Inter Miami theo đuổi sát sao suốt thời gian vừa qua.

Chuyển nhượng sáng 31/3: Boca muốn có Cavani

MU phải chi nửa tỷ euro mua sao Real Madrid

Với mục tiêu cải thiện tỷ số và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, Federico Valverde được coi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của MU vào mùa hè 2020. Quỷ đỏ đã sớm liên hệ với Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có câu trả lời vô cùng cứng rắn.

Cụ thể, Kền kền trắng chỉ chấp nhận để Valverde rời sân Bernabeu nếu MU chịu chi ra 500 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Valverde đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới nhưng số tiền nửa tỷ euro rõ ràng là một thách thức lớn với Quỷ đỏ.

AC Milan nhắm mũi công mới nổi người Argentina

Theo trang tin bóng đá Corriere Della Sera, AC Milan đã xúc tiến những cuộc đàm phán đầu tiên với Racing Club trong việc chuyển nhượng Matias Zaracho. Tranh thủ lúc mùa giải đang bị hoãn lại do virus corona tàn phá nước Ý, Rossoneri đã xúc tiến các thương vụ mua sắm.

Ưu tiên của Milan hè này là một tiền vệ tấn công khi Suso đã bị đẩy sang Sevilla còn Lucas Paqueta sa sút trầm trọng. Zaracho của Racing Club nằm trong danh sách ưu tiên của Rossoneri.

Trong mùa 2019-20, tiền vệ đa năng này có 5 bàn, 2 kiến tạo cho CLB chủ quản sau 21 lần ra sân ở giải VĐQG Argentina và Copa Libertadores. Anh cũng có 1 lần ra sân cho ĐTQG xứ Tango cách đây gần 1 năm khi vào sân thay người ở trận giao hữu với Ma Rốc.