Hãy cùng xem theo phong thủy các con giáp nào sẽ có cơ hội lên sếp trong tháng 12 này, sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, gặp nhiều may mắn.
Những con giáp nào dễ lên sếp trong tháng 12/2018

Tuổi Mão

Tuổi Mão tháng 12 này có những dấu hiệu đáng mừng đối với chuyện công danh sự nghiệp. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn lúc này tuy vậy đây lại chính là cơ hội để bản mệnh bật lên làm những chuyện mà khó có ai có thể tưởng tượng nổi.

Tử vi cho thấy đã đến lúc bạn đẩy mạnh việc thực hiện những kế hoạch của mình, tất nhiên không thể tránh được những khó khăn thời điểm ban đầu, song thành quả gặt hái được sau đó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Trong tháng có điềm báo vận trình công danh có nhiều biến động, song bản mệnh hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ. Nên năng động và xông xáo hơn thì cơ hội thăng tiến sẽ càng nhiều.

Xem thêm: Bài van khan giao thua chính xác nhất có tại xemboi.com.vn/cung-giao-thua-van-khan-day-du-nhat

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là 1 trong những con giáp thăng quan tiến chức nhanh chóng. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, song tháng này là lúc mà ngay cả ông trời cũng đứng về phía bản mệnh, mang tới những thành công rực rỡ đáng ngưỡng mộ.

Được người khác giúp đỡ, may mắn cứ tới liên tiếp nhau, tuổi Ngọ thuận lợi trong việc thực hiện ý tưởng, kế hoạch của mình nhằm thu được nhiều thành công xứng đáng. Nên tiếp tục theo đuổi những kế hoạch mình đặt ra, việc nản chí sẽ không thu lại một điều gì cả.

Tử vi tháng 12 này cho thấy người tuổi Dậu đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp. Tham vọng quá lớn có thể đốt cháy những tòa tháp, nhưng chắc chắn trong tháng này thì tham vọng sẽ là thứ đưa bản mệnh lên tới đỉnh cao danh vọng.

Tham khảo: Van khan ong cong ong tao chi tiết và đầy đủ nhất tại xemboi.com.vn/cung-ong-cong-ong-tao-van-khan-va-y-nghia

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong tháng 12/2018 có nhiều tín hiệu đáng mừng, mọi thứ tiến triển tốt, không vướng phải khó khăn khúc mắc gì lớn.

Bản mệnh có được sự đánh giá cáo của mọi người vì giao tiếp thân thiện, hành xử chân thành và thái độ luôn lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người xung quanh tin tưởng, yêu quý, đặt lên vai của con giáp này những gánh nặng của việc thăng tiến.

Tử vi cho thấy tuổi Tuất không thăng quan tiến chức thì cũng thành ông chủ, cơ hội đang nằm ngay tầm tay bản mệnh, khả năng thành công là rất lớn.